Cung cấp vang số karaoke, Digital Echo rẻ nhất - Liên Hệ: 0868.167.884

Vang Số LRSun K3.1A - Hàng thương hiệu số 1 China

1, Li Rui lít  (LRSUN)  là một hiệu ứng preamp Kara OK chuyên nghiệp, nhà sản xuất reverb, nó KTV preamp kỹ thuật số hiệu ứng DSP được gọi là hiệu ứng tốt nhất của đất nước, có hiệu lực là thực sự tương tự trong hoạt động là cấp trên, là xử lý âm thanh tập trung các nhà sản xuất chuyên nghiệp,
2, Li Rui lít độc đáo KTV chuyên dụng micro equalizer tự động, âm thanh trường cân bằng tự động, tần số shifter, và công nghệ bồi thường âm thanh gốc khác.
3, microphone tự động cân bằng và tần số shifter, vì vậy mà các hú hệ thống đàn áp siêu quyền lực, ít hao tổn của âm thanh.
4, âm nhạc, đầu vào microphone từng lên đến 7-band equalizer tham số.
5, âm nhạc độc đáo khối lượng đầu ra tự động cân bằng, âm thanh vòm 3D, chức năng Transpose âm nhạc.
6, microphone đặc trưng âm thanh bù, làm cho ca hát thoải mái và tự nhiên hơn.
7, mỗi kênh đầu ra Mỗi kênh có độc lập tham số EQ, giới hạn và chậm trễ. Giới hạn áp lực để bảo vệ các thiết bị âm thanh, sự chậm trễ có thể xử lý nhiều hiệu ứng trường âm thanh stereo.
8, Hassel USB kết nối, plug and play.
9, tính năng cá nhân, hạn chế khối lượng tối đa, vùng khởi động, chức năng khóa;
10, với cả hai bên của tai chiều cao 1U, dễ dàng lắp đặt tủ
11, sau khi cảm giác thử: hiệu quả là tuyệt vời; microphone phần Reverb + chế độ che phủ backmixing dễ dàng điều chỉnh ra kết quả khả quan, alt rõ ràng, kỹ lưỡng, bass mạnh mẽ, hiệu suất âm thanh là rất tốt, phần âm nhạc có cấu trúc, bass mạnh mẽ không pha trộn , âm treble sáng. Điều chỉnh đặc biệt là lĩnh vực âm thanh 3D, sử dụng âm thanh nhiều hơn ba chiều, năng động.
12, nhóm thứ hai của tín hiệu đầu vào, đầu ra 3.1 kênh, năm bộ micro đầu vào, giao diện USB của máy tính.Hoạt động quan trọng của bảng điều khiển cho hoạt động dễ dàng và điều chỉnh khi không có phần mềm máy tính.
 Ba bộ pre-micro đầu vào, chế độ và nút AUTO PEQ
 Mặt sau: giao diện đầu vào và đầu ra phong phú
 




Vang Số LRSun K3.1A - Hàng thương hiệu số 1 China Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Blogger VN
 

Chú ý!Nhiều lúc mình bận không nghe máy.
Bạn hãy thêm sdt 0868.167.884 vào Zalo/Face để trao đổi cụ thể nhé!